THỎA THUẬN NGƯỜI DÙNG
Điều 1: Lưu ý trước khi sử dụng
1.1. Tổng quan:
a) Thỏa thuận Người dùng (gọi tắt là "Bản thỏa thuận") này được hiểu là Bản Hợp đồng giữa Bạn và Công ty TNHH Osiris (Pháp nhân chủ quản nên tảng kinh doanh Osiris Alliance tại website https://www.seller.osiris.vn, sau đây có thể gọi tắt là "Osiris"), áp dụng khi bạn sử dụng dịch vụ của Osiris/
b) Bạn cần đọc và đồng ý với tất các các quy định trong Bản thỏa thuận này trước khi sử dụng dịch vụ Osiris Nếu không đồng ý với bất cứ quy định nào thì Bạn không được sử dụng dịch vụ. Khi đã sử dụng Osiris Alliance (dù có đăng ký tài khoản hay không) thì có nghĩa là Bạn đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý với tất cả các quy định trong Bản thỏa thuận này.
c) Bản thỏa thuận này gồm mười bốn (14) điều. Những tiêu đề chính và phụ trong Bản thỏa thuận này chỉ để tham khảo chứ không giới hạn phạm vi mỗi mục.
1.2. Thay đổi nội dung:
a) Osiris Alliance có thể sửa đổi nội dung Bản thỏa thuận này vào bất cứ thời gian nào.
b) Những thay đổi trong bản thỏa thuận sẽ được thông báo trên website Osiris Alliance trước thời điểm áp dụng (ngày hiệu lực) ít nhất là mười bốn (14) ngày.
c) Nếu Bạn không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử dụng Osiris Alliance, hoặc gửi văn bản phản đối đến Osiris Alliance trước ngày hiệu lực. Ngược lại nếu không có động thái gì thì có nghĩa là Bạn đồng ý với các nội dung thay đổi.
d) Trong trường hợp Osiris Alliancekhông chấp nhận văn bản phản đối của Bạn thì vào ngày hiệu lực thỏa thuận hợp tác này được tự động chấm dứt.
Điều 2: Quan hệ của Osiris Alliance với các bên
2.1. Vai trò của Osiris Alliance:
a) Thông qua website https://www.seller.osiris.vn, Osiris Alliance cung cấp hàng hoá và dịch vụ hầu cần bao gồm kho bãi, đóng gói, vận chuyển, thu hộ, thanh toán và chi trả cho các bên Mua và bên Bán hàng hóa/dịch vụ trên nền tản Osiris Alliance.
b) Đơn vị tiền tệ: Đơn vị tiền tệ quy định trên tài khoản của Bạn mở tại Osiris Alliance là tiền VND. Bạn có thể yêu cầu Osiris Alliance chi trả số tiền (số dư khả dụng) sau khi đã khấu trừ các khoản thuế phí có trong tài khoản của bạn mở tại Osiris Alliance vào bất kỳ thời gian nào thông qua chức năng "Rút tiền".
c) Khi một Khách hàng chuyển tiền cho Osiris Alliance thanh toán hoặc giữ hộ, thì: vào thời điểm Osiris Alliance đã nhận được tiền, Osiris Alliance sẽ cộng thêm vào tài khoản của Khách hàng mở tại Osiris Alliancemột số tiền VNĐ bằng với số tiền mà Osiris Alliancenhận được theo tỷ lệ 1:1 (đã trừ đi các khoản phí mà Khách hàng phải trả nếu có).
d) Các nhân tố trong nền tản của Osiris Alliance
-Nhà cung cấp: là đơn vị cung cấp hàng hoá / dịch vụ cho nền tảng của Osiris Alliance
-Công ty TNHH Osiris: Đơn vị chủ quản xây dựng và quản lí hệ thống
-Người bán: là những người kinh doanh hàng hoá/ dịch vụ được cung cấp và quản lí bới Osiris Alliance
-Người mua: là khách hàng cuối cùng chi trả cho hàng hoá và dịch vụ
2.2. Thông tin cá nhân của Bạn:
Osiris Alliance luôn coi trọng vấn đề Bảo vệ thông tin cá nhân của Bạn. Osiris Alliance cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của bạn hoặc khách hàng của bạn cho bên thứ 3 nhằm vào các mục đích tài chính.
2.3. Thông tin của những đối tượng khác:
Nếu Bạn nhận được thông tin về Khách hàng khác của chúng tôi khi sử dụng Osiris Alliance, Bạn phải giữ kín thông tin, không được tiết lộ hoặc phát tán thông tin này đến người khác hoặc dùng nó vào mục đích tiếp thị trừ khi có sự đồng ý của chính người đó.
2.4. Quyền sở hữu trí tuệ và An toàn bảo mật:
Bạn cam kết:
a) Tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của Osiris Alliance và các sản phẩm, dịch vụ khác của Osiris Alliance; không tự ý thay đổi tên gọi, hình ảnh, sao chép mô hình, chuyển thông tin khách hàng và dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh khác và các thành phần liên quan đến thương hiệu của các sản phẩm của Osiris Alliance.
b) Hợp tác và cung cấp thông tin theo yêu cầu của Osiris Alliance trong quá trình điều tra các trường hợp nghi ngờ phạm pháp, lừa đảo hoặc vi phạm các quy định của Osiris.
c) Thực hiện đúng các hướng dẫn an toàn của Osiris Alliance, tự bảo mật tài khoản và chịu trách nhiệm nếu để xảy ra mất mát do rò rỉ thông tin từ phía mình.
2.5. Chuyển nhượng:
Khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Osiris Alliance, Bạn không được chuyển nhượng bất cứ quyền và nghĩa vụ nào mà Bạn đã thống nhất trong Bản thỏa thuận này. Osiris Alliance bảo lưu quyền chuyển nhượng hoặc bất cứ quyền hay nghĩa vụ nào được ghi trong bản thỏa thuận này tại bất kỳ thời điểm nào.
2.6. Thông báo tới Bạn:
a) Bạn đồng ý rằng Osiris Alliance có thể gửi thông báo tới Bạn bằng cách thông báo trên website Osiris Alliance hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ Email mà Bạn đã cung cấp. Bạn sẽ nhận được thông báo/thư điện tử của chúng tôi trong vòng mười ngày tính từ khi chúng tôi đưa thông tin lên website.
b) Nếu những thông báo này được gửi qua Email, chúng tôi mặc định Bạn sẽ nhận được thông tin sau hai (02) ngày làm việc tính từ thời điểm thư được gửi đi.
c) Bạn có thể giới hạn yêu cầu chia sẻ thông tin qua Email bằng cách liên lạc với Osiris Alliance theo thông tin liên hệ tại khoản 2.8 Điều 2 của Bản thỏa thuận này. Tuy nhiên, Osiris Alliance có thể đóng tài khoản của Bạn nếu Bạn hủy chức năng nhận thông tin từ chúng tôi.
2.7. Liên hệ tới Bạn:
Bằng việc cung cấp số điện thoại (di động và/hoặc cố định) khi sử dụng Osiris Alliance, bạn đã đồng ý cho phép Osiris Alliance được gửi tin nhắn SMS/ MMS hoặc gọi điện thoại tới số điện thoại của Bạn để giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ hoặc thông báo hoặc quảng bá Osiris Alliance
2.8. Thông tin liên hệ của Osiris Alliance
Ngoài các phương thức liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ được Osiris Alliance đưa lên website https://www.seller.osiris.vn/, Bạn có thể liên hệ hoặc gửi tài liệu tới địa chỉ của Osiris Alliance theo thông tin như sau:
- Công ty TNHH Osiris
- Địa chỉ: 8.6 Toà nhà Lemeridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Email: info@osiris.vn
Điều 3: Tài khoản
3.1. Khái niệm:
- Osiris Alliancecấp cho mỗi thể nhân hay pháp nhân đăng ký tạo tài khoản và sử dụng Osiris Alliance (sau đây gọi tắt là Khách hàng) một tài khoản thành viên (sau đây gọi tắt là "Tài khoản Osiris" hoặc "Tài khoản").
- Mỗi tài khoản đều được sở hữu bởi một Khách hàng thông qua sự tương ứng về: Họ tên, Số Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu/Đăng ký kinh doanh, Địa chỉ hộp thư điện tử và số điện thoại di động hợp pháp mà Khách hàng cung cấp khi đăng ký tạo tài khoản với Osiris
- Khách hàng phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính chính xác của các thông tin đã đăng ký hoặc sửa đổi trên hệ thống của Osiris Alliance
3.2. Các loại tài khoản:
Trên hệ thống của Osiris Alliance, có hai (02) loại tài khoản gồm:
- Tài khoản Osiris Alliance dành cho cá nhân (sau đây gọi tắt là "Tài khoản Cá nhân"), và
- Tài khoản Osiris Alliance dành cho nhà cung cấp (sau đây gọi tắt là "Tài khoản Nhà cung cấp"). Khách hàng có thể vừa sở hữu một tài khoản cá nhân vừa sở hữu một tài khoản nhà cung cấp
3.3. Mở tài khoản:
Để đăng ký mở tài khoản bạn cần có một địa chỉ email đang hoạt động bình thường, sau đó bạn truy cập vào website của Osiris Alliance tại địa chỉ https://seller.osiris.vn, chọn mục Đăng ký tài khoản và điền thông tin, thực hiện các bước theo hướng dẫn của Osiris Sau khi hoàn tất đăng ký thành công, bạn sẽ có ngay một tài khoản trên hệ thống của Osiris Alliance và có thể sử dụng ngay tài khoản đó.
3.4. Đóng tài khoản:
a) Quyền của Bạn: Bạn có thể ngừng kinh doanh và hợp tác bằng hình thức không thực hiện giao dịch hoặc truy cập vào hệ thống của Osiris Alliance.
Osiris Alliance và bạn kết thúc quyền và nghĩa vụ khi trong vòng 90 ngày bạn không có bất cứ hoạt động giao dịch nào trên hệ thống và các khoản thuế, phí, công nợ của 2 bên đều đã được giải quyết
b) Hạn chế:
- Bạn không nên ngừng hợp tác khi Tài khoản của Bạn đang bị điều tra/khiếu nại hoặc đang có giao dịch ở trạng thái chờ chuyển hoặc chờ nhận.
- Nếu Bạn vẫn đề nghị ngừng hợp tác trong các trường hợp này, Osiris Alliance sẽ tạm giữ và/hoặc đóng băng toàn bộ số tiền có trong tài khoản của Bạn và tất cả số tiền đang ở trạng thái chờ chuyển, chờ nhận có liên quan tới tài khoản của Bạn ở thời điểm Bạn gửi đề nghị đóng tài khoản.
- Thời gian tạm giữ và/hoặc đóng băng này có thể lên tới một trăm tám mươi (180) ngày để đảm bảo an toàn cho Osiris Alliance hoặc các bên thứ ba khác.
- Bạn sẽ phải có trách nhiệm pháp lý về tất cả các vấn đề liên quan đến tài khoản của mình ngay cả khi tài khoản đã đóng.
c) Quyền đóng tài khoản của Osiris Alliance
- Nếu Bạn vi phạm các cam kết về sử dụng dịch vụ (ví dụ: dùng thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng ăn cắp để nạp tiền vào tài khoản Osiris Alliance, gian lận trong mua/bán hàng hoá, mua/bán hàng hoá cấm tiêu thụ tại Việt nam…) Osiris Alliance có quyền đóng tài khoản của Bạn và tạm giữ toàn bộ số dư có trong tài khoản cùng số tiền của các giao dịch đang ở trạng thái Chờ chuyển/ Chờ nhận của Bạn.
- Nếu trong thời hạn một trăm tám mươi (180) ngày kể từ thời điểm tài khoản của Bạn bị đóng vì lý do được nêu ở mục này mà Bạn không có phản hồi gì thì số tiền bị tạm giữ của Bạn sẽ được chuyển vào quỹ Dự phòng rủi ro của Osiris Alliance, và khi đó Bạn sẽ không được yêu cầu Osiris Alliance hoàn lại số tiền đó và Osiris Alliance cũng không có trách nhiệm phải hoàn lại số tiền đó cho Bạn.
Điều 4: Rút và thêm tiền
4.1. Quyền của Bạn:
Bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản của mình hoặc rút tiền ra
4.2. Giới hạn giao dịch
a) Để kiểm soát rủi ro và đảm bảo các nghĩa vụ thuế như thuế thu nhập cá nhân của người bán, Osiris Alliance có thể áp giới hạn số tiền rút ra của mỗi tài khoản. Bạn có thể thấy giới hạn này bằng cách đăng nhập vào tài khoản Osiris Alliance của bạn và có thông báo khi không giao dịch thành công. Nếu tài khoản của Bạn đã được chứng thực và hợp lệ, chúng tôi có thể tăng hoặc bỏ giới hạn Chuyển tiền cho Bạn.
b) Khi bạn thực hiện giao dịch thêm - rút tiền, trong một số trường hợp chúng tôi sẽ báo cho Bạn rằng giao dịch của thành công hay không kèm theo lí do.
c)Trong một số giao dịch Osiris không nhận được tiền vào hệ thống hoặc nhận được thanh toán từ bạn hoặc người mua, Osiris sẽ thông báo và chứng thực bằng sao kê thực nhận tài khoản. Lúc này Osiris không có trách nhiệm kiểm tra giao dịch mà bạn gửi đi.
4.3. Từ chối giao dịch:
Với một số giao dịch mà Osiris nhận thấy có dấu hiệu vi phạm, không minh bạch hoặc có dấu hiệu gian lận Osiris có thể từ chối thực hiện.
Điều 5: Nhận tiền
5.1. Hình thức:
a) Thông qua thông tin đã đăng ký với Osiris Alliance, một tài khoản có quyền nhận không giới hạn số tiền lợi nhuận một cách hợp pháp sau khi đã khấu trừ thuế thu nhập cá nhân.
b)Hình thức nhận tiền: Việt Nam Đồng qua tài khoản ngân hàng có trụ sở tại Việt Nam hoặc qua hệ thống ví điện tử Nganluong.vn. Để nhận tiền qua hệ thống ví điện tử này khách hàng cần lập một tài khoản độc lập tại Ví Điên Tử Ngân Lượng do Ngân Lượng Quản lí
c) Phí giao dịch: tất cả các phí giao dịch do bạn chi trả
d)Khấu trừ thuế Thu Nhập Cá Nhân:
Quy định về thuế TNCN đối với người bán, đại lý bán hàng, cộng tác viên bán hàng của Osiris Alliance Căn cứ tính thuế đối với thu nhập từ hoạt động bán hàng của người bán, đại lý và cộng tác viên là thu nhập tính thuế và tỷ lệ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân. Cụ thể như sau:
Thu nhập tính thuế là thu nhập chịu thuế từ hoạt động bán hàng bao gồm: hoa hồng của đại lý, tiền lợi nhuận, các khoản thưởng dưới mọi hình thức, các khoản hỗ trợ và các khoản khác mà cá nhân nhận được từ Osiris Alliance
Thời điểm xác định thu nhập chịu thuế là thời điểm Công ty trả thu nhập cho cá nhân.
Tỷ lệ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân:
Công ty thực hiện khấu trừ thuế TNCN theo tỷ lệ trên thu nhập tính thuế hàng tháng của cá nhân như sau:
Thu nhập tính thuế/ tháng Tỷ lệ khấu trừ
-Đến 9.000.000 đồng 0%
-Từ 9.000.000 đến 20.000.000 đồng 5%
-Trên 20.000.000 đồng 10%
Công ty sẽ khấu trừ thuế TNCN của cá nhân trước khi thực hiện chi trả nếu có phát sinh thuế.
Như vậy nếu người bán rút tiền sẽ được Osiris tạm giữ lại 10% số tiền cần rút để hoàn thành các nghĩa vụ thuế nếu cần, ngoài ra Osiris tạm giữ 10% trên tổng lợi nhuận để trừ đi các chi phí phát sinh nếu có như phí vận chuyển do khách hàng huỷ đơn, để rút toàn bộ số tiền người bán có thể chọn hình thức thanh toán bằng ví Osiris khi đặt đơn hàng.
5.2. Thu hồi hoặc hoàn trả tiền:
5.3. Cam kết của người Bán hàng:
Nếu là người bán hàng, Bạn cam kết
5.4. Phục vụ khách hàng:
Khi nhận được thông tin đặt hàng từ người bán, Osiris có trách nhiệm thực hiện giao hàng đó dựa trên thông tin do người bán cung cấp và cập nhật thông tin cho người bán qua hệ thống, sau khi giao dịch thành công lợi nhuận sẽ được cập nhật vào tài khoản của người bán. Mọi thông tin, khó khăn , vướng mắc trong giao dịch sẽ được Osiris cố gắn giải quyết và hỗ trợ.
Người bán cần nhận thức rõ Osiris Alliance là hệ thống phức tạp tích hợp cùng nhiều đối tác nên sẽ xảy ra trường hợp lỗi sai sót trong thông tin, vận chuyển và giao dịch. Trong trường hợp phát sinh lỗi Osiris sẽ có trách nhiệm làm việc với các đối tác liên quan và xử lí giao dịch đó trên tinh thần đảm bảo quyền lợi và công bằng cho tất cả các bên liên quan hoặc dựa trên các điều khoản của hợp đồng này.
Trong trường hợp phát sinh thiệt hại do lỗi giao dịch ví dụ như thất lạc, hàng hoá hư hỏng trong quá trình vận chuyển bởi bên thứ 3 là nhà vận chuyển thì Osiris sẽ đề nghị bồi thường sau đó bồi thường lại cho người bán/ người mua tuy nhiên giá trị bồi thường không vượt quá phần lợi nhuận của Osiris trong giao dịch.
Trong trường hợp hàng hoá phát sinh lỗi do nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất Osiris sẽ thực hiện đàm phán đề nghị đổi, trả cung cấp sản phẩm hoàn thiện tương đương chi phí này do nhà cung cấp chi trả. Osiris không có nghĩa vụ hoàn trả tiền mặt khi phát sinh ra lỗi do bên cung cấp, nhà sản xuất.
5.5. Khiếu nại:
Trong trường hợp đã nhận được tiền chuyển đến từ người mua và đã giao hàng nhưng sau đó bị người mua khiếu nại rằng bạn không thực hiện giao dịch mua bán một cách nghiêm túc (không tư vấn đúng cho người mua, người mua không nhận được hàng sau thời gian cam kết của bạn, hoặc hàng giao cho người mua có sự sai khác lớn so với mô tả, giao sai hàng hoá do lỗi nhập dữ liệu của bạn và tất cả các lỗi khác do người bán) thì Osiris Alliance có quyền đóng băng số tiền đã nhận trong tài khoản của bạn để xác minh và xử lý. Khi đó, khiếu nại sẽ được giải quyết theo Quy định xử lý Khiếu nại & Chính sách bảo hiểm giao dịch của Osiris Alliance
5.6. Tra soát giao dịch thanh toán:
Là hoạt động khi Osiris Alliance kiểm tra lại các giao dịch mà theo Osiris Alliance đó là giao dịch có dấu hiệu gian lận. Nếu một giao dịch chuyển tiền nằm trong trạng thái phải Tra soát, Osiris Alliance sẽ xử lý và gửi thông báo tới cho người bán , người mua để ngừng chuyển hàng. Osiris Alliance sẽ hướng dẫn và xóa hoặc đóng băng hoặc hủy giao dịch, thông báo cho người bán , người mua biết và trả tiền về cho người mua hoặc tạm giữ tiền của người mua để xác minh.
Điều 6: Rút tiền
6.1. Phạm vi
a) Bạn có thể rút tiền có trong tài khoản của bạn mở tại Osiris Việc này có thể thực hiện bằng cách bạn đăng nhập vào tài khoản Osiris Alliance và thực hiện gửi yêu cầu Rút tiền theo hướng dẫn của Osiris Khi bạn Rút tiền từ tài khoản Osiris Alliance, có thể bạn sẽ phải trả phí theo quy định tại Điều 8 của bản thỏa thuận này.
b) Bạn có thể Rút tiền bằng cách yêu cầu Osiris Alliance chuyển tiền từ tài khoản của Bạn tại Osiris Alliance tới tài khoản ngân hàng theo yêu cầu hoặc tài khoản ví điện tử Ngân Lượng. Quyết định chuyển tiền cho bạn qua tài khoản nào là do Osiris quy định
c) Trường hợp bạn không có nhu cầu rút tiền bạn có thể sử dụng số dư trong tài khoản để mua hàng hoá, dịch vụ của Osiris.
d) Để rút tiền bạn phải chứng minh là một cá nhân có thực, đủ quyền công dân và có nghĩa vụ thuế bằng cách gửi hình ảnh, bản scan, photocopy , CMND của bạn cho Osris trong lần thực hiện giao dịch đầu tiền
6.2. Giới hạn:
Căn cứ vào trạng thái tài khoản của bạn (đã được chứng thực hay chưa chứng thực), loại tài khoản (nhà cũng cấp hay cá nhân) mà Osiris Alliance có thể quy định giới hạn số tiền được rút. Bạn có thể tham khảo quy định này khi đăng nhập vào tài khoản Osiris Alliance của bạn.
6.3. Thời gian xử lý:
Trừ trường hợp bất khả kháng (quy định tại Điều 12 của Bản thỏa thuận này), Osiris Alliance sẽ giải quyết yêu cầu Rút tiền của Bạn
Lưu ý: Thời gian bạn nhận được tiền (báo có trong tài khoản ngân hàng) sẽ phụ thuộc vào thời gian ngân hàng xử lý giao dịch chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của Công ty Osiris tới tài khoản ngân hàng của bạn.
6.4. Các trường hợp hạn chế:
Bạn sẽ không rút được tiền hoặc phải chờ thời gian xử lý lâu hơn quy định tại khoản 6.3 của bản thỏa thuận này trong một số trường hợp sau đây:
Điều 7: Nạp tiền và thanh toán
7.1. Phạm vi
a) Bạn có thể Nạp tiền vào tài khoản Osiris Alliance bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn tại website https://seller.osiris.vn, chọn mục Nạp tiền tại tab Giao dịch để thực hiện giao dịch nạp tiền theo hướng dẫn của Osiris Khi thực hiện giao dịch Nạp tiền, có thể bạn sẽ phải trả phí theo quy định tại Điều 8 của Bản thỏa thuận này.
b) Thông tin về các kênh nạp tiền vào tài khoản Osiris Alliance, bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây
c) Bạn (người bán) và người mua có thể thực hiện thanh toán cho Osiris bằng nhiều hình thức như thanh toán khi nhận hàng (COD), chuyển khoản trước, thanh toán bằng thẻ thanh toán ATM, Thẻ ghi nợ tuy nhiên giao dịch chỉ được thực hiện thành công khi và chỉ khi Osiris nhận đúng và đủ số tiền của mỗi giao dịch trên hệ thống sau khi trừ hết tất cả các khoản thuế phí kèm theo của giao dịch.
7.2. Thời gian xử lý:
Tùy thuộc phương thức bạn sử dụng để Nạp tiền vào tài khoản, Osiris Alliance sẽ ghi có số dư tiền VNĐ tương ứng với giao dịch Nạp tiền của bạn (trừ đi phí giao dịch nếu có) vào tài khoản của bạn.
7.3. Trường hợp hạn chế:
Bạn không được nạp tiền vào tài khoản (hoặc nếu cố tình nạp được thì số tiền đó có thể bị đóng băng/tạm giữ bởi Osiris Alliance tại bất cứ thời điểm nào) trong trường hợp số tiền bạn chuyển tới Osiris Allianceđể nạp tiền có nguồn gốc không hợp pháp, ví dụ: chuyển tiền từ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế ăn cắp…
Điều 8:
Phí dịch vụ: Người mua, người bán hoặc nhà cung cấp chịu hoàn toàn các phí giao dịch phát sinh với các hoạt động thanh toán, nạp tiền, rút tiền theo biểu phí của ngân hàng thực hiện giao dịch đó hoặc Ví điện tử Ngân lượng.
Phí giao dịch được Ngân lượng thông báo cụ thể khi thực hiện giao dịch hoặc do ngân hàng của Osiris và Người nhận tiền quy định.
Ghi chú:
(1): Số tiền bạn nhận được vào tài khoản có thể nhỏ hơn so với số tiền VND bạn thực gửi nếu bạn sử dụng các hình thức giao dịch qua ngân hàng điện tử, vì khi đó bạn sẽ phải trả phí giao dịch cho ngân hàng.
(2): Người bán, người mua, nhà cung cấp sẽ là người trả phí cho giao dịch này.
(3): Số tiền VND bạn nhận được có thể nhỏ hơn so với số tiền bạn đề nghị rút nếu bạn sử dụng các hình thức giao dịch qua ngân hàng điện tử để rút tiền, vì khi đó bạn sẽ phải trả phí giao dịch cho ngân hàng.
Điều 9: Chính sách bảo hiểm giao dịch:
Tôn chỉ mục đích của Osiris Alliance là thuận lợi hóa và đảm bảo an toàn trong khâu cho các giao), theo đó người Bán là bên thụ hưởng dịch vụ nhận lợi nhuận bán hàng trực tuyến còn người Mua thường phải trả tiền trước khi nhận hàng nên có thể gặp nhiều rủi ro hơn. Vì vậy Osiris Alliance luôn ưu tiên quyền lợi của người mua , để minh bạch và thuận lợi trong quá trình xử li khiếu nại người bán và người mua cần chủ động lưu trừ thông tin giao dịch hoặc thoả thuận. Osiris sẽ xử lí dựa trên các thông tin, chứng cứ do các bên cung cấp
Điều 10: Trách nhiệm của bạn và Quyền của Osiris Alliance
10.1. Trách nhiệm của bạn
10.2. Quyền của Osiris Alliance
Nếu Osiris Alliancecó lý do để cho rằng bạn vi phạm những Hoạt động bị giới hạn, Osiris Alliancesẽ làm hết mức để bảo vệ Osiris Alliance, và hoặc người dùng khác hoặc bên thứ ba có liên quan. Những hành động chúng tôi có thể thực hiện gồm (nhưng không chỉ giới hạn ở những hành động này):
Điều 11: Lỗi và sự cố
11.1. Phát hiện lỗi hoặc giao dịch không hợp lệ/ chính xác:
Bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch trên tài khoản của bạn vào bất kỳ thời gian nào bằng cách đăng nhập vào tài khoản Osiris Alliance của bạn tại website của Osiris Alliance và truy cập mục Quản trị giao dịch. Nếu bạn có lý do để cho rằng tài khoản của bạn đang có vấn đề, hãy thông báo ngay cho Osiris Alliancebiết khi:
11.2. Thông báo lỗi hoặc giao dịch không hợp lệ/ chính xác tới Osiris Alliance
Thông báo tới Osiris Alliancen ếu bạn tin rằng giao dịch của mình có xảy ra lỗi/ sự cố hoặc có giao dịch không hợp lệ/ chính xác trong tài khoản của bạn, xin vui lòng sử dụng một trong các cách liên hệ tới Osiris Alliancenhư sau:
Bạn phải gửi thông báo tới Osiris Alliancetrong thời hạn là hai mươi bốn giờ làm việc kể từ khi bạn phát hiện ra lỗi hoặc sự cố.
11.3. Xem xét và xử lý thông báo của bạn:
Osiris Alliancesẽ gửi thông báo kết quả điều tra về các trường hợp này trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi Osiris Alliance nhận được thông báo của bạn ( hoặc 20 ngày làm việc cho các Giao dịch đã hoàn thành). Nếu lỗi thuộc về phía Osiris Alliance– Chúng tôi sẽ khắc phục ngay lập tức. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, Osiris Alliancecó thể sẽ dùng đến chín mươi (90) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam
11.4. Xử lý lỗi và Giới hạn
a) Nếu Osiris Alliancephát hiện được quá trình giao dịch bị lỗi từ phía Osiris Alliance, chúng tôi sẽ sửa lỗi. Nếu lỗi xảy ra mà kết quả là số tiền bạn nhận được ít hơn số tiền thực tế giao dịch, chúng tôi sẽ thanh toán bù cho bạn. Nếu lỗi xảy ra và bạn nhận được nhiều hơn số tiền thực tế, chúng tôi sẽ trừ đi số tiền thừa từ tài khoản Osiris Alliance của bạn.
b) Nếu lỗi xảy ra và kết quả là Các giao dịch không được thực hiện hoặc với số tiền không đúng, Osiris Alliance sẽ chịu trách nhiệm thanh toán đúng số dư cho bạn, trừ các trường hợp sau:
-Lỗi không phải do Osiris Alliance gây ra
-Số dư tài khoản Osiris Alliance của bạn không có đủ số tiền để thực hiện giao dịch
-Hệ thống của Osiris Alliance không hoạt động tốt, có lỗi và bạn “đã biết” về việc này khi tiến hành giao dịch
-Trường hợp bất khả kháng như được nêu tại Điều 12 của bản thỏa thuận này.
Điều 12: Trường hợp bất khả kháng
Osiris Alliance có quyền được miễn trừ mọi trách nhiệm trong việc thực hiện Bản thỏa thuận này trong trường hợp bị cản trở hoặc ngăn cản bởi hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, hoặc thảm họa thiên nhiên khác, đình công, bãi công, chiến tranh, bạo động, hoặc bất kỳ tình huống tương tự nào vượt quá sự kiểm soát của Osiris Nếu Osiris Alliance không thể thực hiện nghĩa vụ với bạn do bất kỳ nguyên nhân nào nêu trên hoặc sự kiện nào tương tự, Osiris Alliancesẽ cố gắng gửi thông báo cho bạn về sự kiện đã xảy ra và hành động của chúng tôi.
Điều 13: Các hành động bị giới hạn
Khi sử dụng Osiris Alliance bạn sẽ không được:
Điều 14: Tranh chấp với Osiris Alliance
14.1. Liên lạc với Osiris Alliance:
Nhiệm vụ của chúng tôi là luôn lắng nghe, học hỏi và rút kinh nghiệm để ngày càng cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh và cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách thực hiện tốt điều đó. Vì vậy, nếu có bất cứ vấn đề tranh chấp nào giữa bạn và Osiris Alliance, thì trước tiên bạn hãy vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Osiris Alliancetheo một trong các phương thức sau:
Nếu bạn không được phép thông báo, công bố về tranh chấp, cung cấp thông tin lên mạng xã hội hoặc các cơ quan truyền thông, cơ quan chức năng mà chưa thông báo trực tiếp với Osiris để xử lí. Trường hợp bạn thực hiện các hành động trên trước khi có phản hồi chính thức từ Osiris thì bạn đã vi phạm điều khoản bảo mật và hợp tác của hợp đồng này.
* Lưu ý: Nhân viên của Osiris Alliancelàm việc từ 9h trong tới 17h00 các ngày từ thứ 2 tới thứ 6, trừ cuối tuần và các ngày lễ
14.2. Luật và Tòa án cho sự tranh chấp:
Bạn đồng ý rằng, tất cả các tranh chấp nếu có giữa bạn và Osiris Alliancenếu không giải quyết được thông qua thỏa thuận hoặc thương lượng giữa hai bên sẽ được đưa ra giải quyết tại tòa án theo Luật quy định của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
14.3. Tranh chấp không thích hợp:
Tất cả các yêu cầu bạn đưa ra để chống lại Osiris Alliance sẽ được giải quyết theo quy định tại Điều 14 của bản thỏa thuận này. Các yêu cầu mang tính đối lập với Điều 14 của bản thỏa thuận này sẽ được xem là các vấn đề kiện tụng/tranh chấp không thích hợp và là một sự vi phạm đối với bản thỏa thuận này. Và thông qua bản thông báo của Osiris Alliance về vấn đề kiện tụng/tranh chấp không thích hợp được gửi tới bạn, bạn đã thất bại trong việc yêu cầu giải quyết tranh chấp với Osiris
14.4. Không từ bỏ:
Với tất cả sự tôn trọng giành cho khách hàng của mình, chúng tôi tin rằng sự thất bại trong việc giải quyết các tranh chấp giữa bạn và Osiris Alliancesẽ không ảnh hưởng đến các công việc khác liên quan khi bạn sử dụng Osiris Alliance
14.5. Không bảo đảm
Bằng cách nhấn "đồng ý" và thực hiện việc đăng kí, sử dụng dịch vụ của Công Ty TNHH Osiris, bạn đồng ý với các điều khoản trên và cam kết nghiêm túc thực hiện, chịu trách nhiệm khi vi phạm.
Bản thoả thuận này là một hợp đồng điện tử có giá trị pháp lí được kí kết bởi Công Ty TNHH Osiris và bạn.